Khỏe đẹp nhờ những thói quen nhỏ

Khỏe đẹp nhờ những thói quen nhỏ

Dù xuất hiện ở đâu, Á hậu Phạm Hương cũng luôn thu hút nhiều ánh nhìn bằng vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, gợi cảm.

Hình ảnh minh họa

Vẻ đẹp của Phạm Hương do đâu mà có? Cô có những bí quyết gì để chăm sóc cho nhan sắc của mình? Chúng ta cùng nghe Phạm Hương chia sẻ các bí ẩn đó!

Phạm Hương cũng hướng tới những cách làm đẹp từ bên trong để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Mọi người tuy ý thức được điều này nhưng thường bị công việc bận rộn chi phối khiến quên cả những thói quen đơn giản nhưng vô cùng quan trọng như uống đủ nước, dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài, tẩy da chết thường xuyên để da có thể tái tạo, ăn nhiều rau xanh và hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể và một số thói quen vô cùng đơn giản và quen thuộc khác mà không phải ai cũng nhớ, hãy cùng Phạm Hương điểm lại những thói quen có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp:

Vệ sinh cá nhân: Đánh răng trước khi ngủ không những có thể loại bỏ những chất còn bám lại trong khoang miệng mà còn giúp bảo vệ răng, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Cũng cần rửa mặt cẩn thận để da có thể hấp thu dưỡng chất đầy đủ trong suốt quá trình ngủ.

Chải đầu trước khi ngủ: Y học đã chỉ ra rằng trên đầu có rất nhiều huyệt, bằng cách chải đầu thì có thể massage cho da đầu, có tác dụng kích thích, tốt cho gan, chống đau đầu, sáng mắt... Mỗi ngày dùng ngón tay “chải đầu” cho đến khi da đầu nóng lên, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao tư duy và trí nhớ, giảm rụng tóc, giảm mệt mỏi, cho giấc ngủ ngon.

Đi dạo: Đi bộ thư giãn 10-20 phút mỗi ngày sẽ giúp máu huyết lưu thông, các cơ được vận động và tâm trạng thoải mái. Nó sẽ khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và cũng sẽ giúp da dẻ được mịn màng hơn.

Uống sữa pha chút mật ong: Trước khi ngủ một tiếng nên uống một ly sữa nóng thêm chút mật ong sẽ giúp ngủ ngon hơn.

Mở cửa sổ để thoáng khí: Ngủ trong một không gian bít bùng và kín mít không tốt cho giấc ngủ cũng như hệ hô hấp. Hãy để cửa sổ mở cho lưu thông không khí và chỉ nên đóng cửa khi mưa hoặc gió quá lớn.

Massage chân: Đông y cho rằng hơn 60 huyệt ở chân có liên quan mật thiết đến lục phủ ngũ tạng, dùng nước ấm để rửa chân, massage lòng bàn chân, ngón chân trước khi đi ngủ có thể giúp khí huyết vận hành, âm dương ở trạng thái cân bằng rất tốt cho sức khỏe.

Trần Trung Việt

← Bài trước Bài sau →